Lượt xem: 220
Thanh niên Long Phú hăng hái lên đường nhập ngũ
       Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị tuyển quân năm 2020 của huyện Long Phú đã thực hiện đúng tiến độ và đúng quy định. Hiện thanh niên trúng tuyển gọi nhập ngũ và các địa phương, cũng như ngành chuyên môn đang sẵn sàng cho ngày hội tòng quân. 
       Từ năm học lớp 9 em Đoàn Phước Nhân, ở ấp 2, thị trấn Long Phú đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành một người lính và sau khi tốt nghiệp lớp 12 e ở nhà phụ giúp gia đình và đã viết đơn tình nguyện xin gia nhập quân đội, qua các bước tuyển chọn em đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm nay. Các thành viên gia đình em hiện rất vui vì vài ngày nữa đây Nhân sẽ lên đường nhập ngũ. Đây là niềm vinh dự rất lớn nên mọi người luôn động viên em phải nỗ lực hết mình, kiên định lập trường tư tưởng, không ngừng rèn luyện, phấn đấu làm tròn phận sự của người thanh niên khi lên đường bảo vệ Tổ quốc. Em Đoàn Phước Nhân, ấp 2, thị trấn Long Phú , huyện Long Phú nói “ khi nhận được lệnh nhập ngũ tôi rất là vui và sung sướng, vì tôi có thể góp một phần công sức của mình để bảo vệ tổ quốc và khi tham gia bộ đội tôi sẽ gáng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ thủ trưởng đơn vị đã giao”. Ông Đoàn Văn  Tám, cha em Đoàn Phước Nhân chia sẻ “ khi con quyết định tình nguyện đăng ký nghĩa vụ quân sự, trong gia đình cũng động viên con để lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc để nối tiếp truyền thống tốt đẹp của gia đình và động viên con quyết tâm đừng ngại khó, yên tâm làm nhiệm vụ trong môi trường quân đội và học tập tốt”.

Trích ảnh: Lãnh đạo Đảng ủy –UBND thị trấn Long Phú tặng quà cho gia đình thanh niên trúng tuyển NVQS

       Năm 2020 huyện Long Phú được trên giao chỉ tiêu tuyển 103 quân, trong đó Quốc Phòng 87, còn lại là Công An. Các đơn vị nhận quân là Sư đoàn 330, Bộ chỉ huy Bộ Đội Biên Phòng Sóc Trăng, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Công An tỉnh.  Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm nay ở Long Phú rất thuận lợi nên chất lượng thanh niên trung tuyển đạt cao, có sức khỏe tốt và 100% tân binh đều viết đơn tình nguyện. Đến nay, các xã, thị trấn trong huyện đã tổ xong đại hội thanh niên bàn việc nước và trao lệnh nhập ngũ, hiện tâm trạng của các tân binh đều phấn khởi, vì được nối tiếp truyền thống của gia đình và những thế hệ đi trước, lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc và có nguyện vọng được phục vụ lâu dài trong quân. Em Huỳnh Trọng Nghĩa, ấp 2 thị trấn Long Phú, huyện Long Phú phấn khởi nói “Cảm xúc hôm nay của em rất là vui và tự hào khi là một trong những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020, em xin hạ quyết tâm là vào môi trường quân đội sẽ cố gắng học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để xứng đáng là một người con của quê hương Long Phú anh hùng”.

       Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, ngày hội giao nhận quân năm nay ở huyện Long Phú sẽ thành công tốt đẹp và số thanh niên lên đường nhập ngũ trong đợt này sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bài, ảnh: Thanh Đồng

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 313
  • Trong tuần: 10 709
  • Tất cả: 1865067
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.